Tiết lộ Thủ thuật để tăng view trên Video Youtube
Sau đó, chủ kênh YouTube có thể tận dụng mạng xã hội, hệ thống lăng xê Adword, Facebook Ads (nếu có kinh phí) hoặc trao đổi view với các nguồn khác.
Video Chiêu để tăng views trên YouTube Theo Nguyễn Mạnh Hùng, một người làm trong lĩnh vực MMO (kiếm tiền qua mạng) ở TP.HCM, những cách "cày view" trên cốt dựa vào số đông và vẫn ở cấp độ "chân chính". Theo Hùng, trong vài năm qua, những chủ kênh YouTube ở Việt Nam lẫn thế giới liên tiếp san sớt các mẹo tăng view cho video của mình bằng những cách chính quy lẫn chiêu trò.
Nếu phát hiện ăn gian, YouTube sẽ "đóng băng" lượt view của video nghi vấn. Bộ lọc sáng dạ này đã chặn đứng không ít công cụ tăng view ở thời khắc đó, khiến các nhà sáng tạo nội dung nghiêm túc hơn, đảm bảo quyền lợi cho những chủ kênh chân chính.
Lợi dụng thói hám view của các chủ kênh YouTube, không ít hacker và các trang tin giả mạo đăng tải các bài chỉ dẫn "tăng view YouTube cực nhanh" nhưng bản tính lừa người dùng chèn các đoạn code chạy quảng cáo hoặc cài thêm các vận dụng độc hại, trộm cắp thông báo, phát tán thư rác.
Theo khuyến cáo từ chính Google, các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube có nhiều cách chân chính để tăng lượt view. nhân tố "câu view" quan trọng nhất vẫn là nội dung. Một video có nội dung tốt (sâu sắc, hài hước, hình ảnh đẹp, câu chuyện độc đáo, tư liệu độc quyền) thường được chia sẻ rộng rãi.
Tuy nhiên, theo Mạnh Hùng, cách này chỉ dùng được cách đây vài năm. Khi YouTube áp dụng cách tính "301+" để đánh giá một video vừa ra lò. Nếu video đó nhận được lượt xem lớn thất thường trong khoảng thời gian ngắn, bộ đếm view sẽ hiển thị ở mức 301+ và dừng lại, âm thầm rà soát các lượt xem để rà đó là người xem thật sự hay không.
http://maps.google.co.il/url?q=https://tuanduc.vn
khóa bấm yale ytp3/32/350/1 Lượt xem (view) là tiêu chí sống còn của các video YouTube. Thay vì đầu tư vào nội dung, đôi khi các chủ kênh tìm đến những chiêu trò không chính thống.
Nhận được gần 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP trở thành video được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 14/2. Để đạt được "thành tích" này, lực lượng fan đông đảo của ca sỹ Thái Bình đã phát động "cuộc chiến cày view".
Bên cạnh các biện pháp kỹ thuật, không ít chủ kênh còn "câu view" bằng cách đạo, nhái lại các video đang hot, ăn theo tên của người nổi danh hoặc sẵn sàng "giật title" gây tò mò nhưng nội dung bên trong không có gì. Cách này hiệu quả và không vi phạm chính sách của YouTube, nhưng thường gặp phản ứng không tốt từ người xem. tỉ dụ gần nhất là loạt video "nhái" phim hoạt hình Disney có nội dung phản cảm do người Việt làm gây xôn xang.
tmgg40e Để đưa MV của Sơn Tùng "lên top", các fan đã hăng hái xem đi xem lại MV nhiều lần trong ngày và mở trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhiều bức ảnh chụp MV "Nơi này có anh" được phát cùng lúc trên hàng chục smartphone, máy tính bảng và thậm chí trên quờ quạng máy tính của phòng máy Internet được san sớt nhiều trên mạng từng lớp.
Bên cạnh đó, đội quân "cày view" còn đi rải link khắp các hội nhóm, diễn đàn, kênh YouTube khác để mời gọi người xem.
Review TUT để tăng views của Video Youtube Cụ thể, trò "tà đạo" phổ thông nhất là các dụng cụ tự động phát video. Khi dùng, người dùng điền link video YouTube cần tăng, chọn thời gian phát video giữa các lần. dụng cụ sẽ tự động thay đổi IP, Proxy liên tiếp để gạt gẫm bộ đếm YouTube. Cách này cũng chỉ phát huy tác dụng nếu bật phần mềm trong thời gian dài, hoặc chạy đồng thời trên nhiều thiết bị.
Tiếp đến, các chủ kênh cần đầu tư trang nghiêm cho tiêu đề (ngắn gọn, đủ ý, khêu gợi tò mò), điền đầy đủ phần biểu thị và các tag để bộ máy lớp của Google và YouTube có thể phát hiện, gợi ý cho người xem. Phần thumbnail (ảnh đại diện cho video) phải là phút chốc quyến rũ nhất, trực giác nhất của video đó.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét